Tin tức

So sánh ưu nhược điểm Sơn Jotun và Sơn Nippon

Chất lượng, màu sắc và giá thành là các yếu tố quan trọng cần phải chỉ rõ khi So sánh ưu nhược điểm Sơn Jotun và Sơn Nippon để có thể lựa chọn sơn nhà tốt và phù hợp nhất với các yêu cầu của người dùng.

Chọn sơn nhà tốt và bền đẹp dường như là nhu cầu tất yếu, không thể thiếu trong việc xây mới hay sửa chữa các công trình nhà cửa. Sơn đóng vai trò là sản phẩm có chức năng bảo vệ công trình trước những tác động của môi trường cũng như yếu tốt con người.

Hiện nay cũng có nhiều loại Sơn khác nhau từ Sơn lót, Sơn ngoại tới nội thất của nhiều thương hiệu, hãng nổi tiếng từ nước ngoài đến trong nước. Do đó việc đánh giá ưu, nhược điểm của các sản phẩm Sơn sẽ giúp bạn lựa chọn loại Sơn thích hợp với mình nhất.

Sau đây là những chia sẻ từ www.sonjotun.com.vn, So sánh ưu nhược điểm Sơn Jotun và Sơn Nippon để người tiêu dùng có những đánh giá chính xác từ chất lượng, tới giá thành và lựa chọn được loại Sơn cho công trình chính xác nhất.

So sánh Sơn Jotun và Sơn Nippon, Sơn nào có ưu thế hơn

1. So sánh chất lượng Sơn nhà Jotun và Nippon

Sơn Jotun và Sơn Nippon đều là những thương hiệu nằm trong cùng một phân khúc thị trường và có được sự đánh giá tốt về chất lượng từ người tiêu dùng.

* Sơn Jotun:

Là dòng Sơn ngoại nhập có nguồn gốc ngoại nhập xuất xứ từ Na Uy nên các tiêu chuẩn chất lượng Sơn luôn đáp ứng ứng tiêu chuẩn cao cấp. Với các dòng sản phẩm đa dạng và phân khúc thị trường rõ ràng thừ cao cấp tới trung cấp để phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Do vậy, đây là dòng Sơn không chỉ đáp ứng tốt được nhu cầu của người dùng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Có nhiều tính năng nổi bật: Độ bền màu cao, khả năng chống thấm, chống ẩm và nấm mốc tốt. Thêm vào đó Sơn có khả năng chống được tia UV nên giảm tác động của môi trường bất lợi tới công trình và bảo vệ cho công trình được lầu bền.

– Thành phần Sơn không chỉ giúp cho sản phẩm có độ bền màu mà còn có thể tăng độ bám dính, có bề mặt mịn dễ lau chùi, chống bán bẩn tốt mà còn có thể kháng khuẩn.

– Sơn Jotun không chứa chì, thủy ngân hay chất APEO và các chất độc hại nên khá an toàn với sức khỏe cũng như môi trường sống.

Nhìn chung, về chất lượng Sơn Jotun là Hãng Sơn với các sản phẩm dẫn đầu về độ bền cũng như quan tâm chú trọng bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như công trình có sử dụng Sơn.

* Sơn Nippon:

Là dòng Sơn ngoại nhập có xuất xứ từ Nhật Bản nơi có những tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe. Sơn Nippon là dòng sơn xuất hiện và phát triển ở thị trường Việt Nam gần như sớm nhất và cũng đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi có chất lượng tốt.

– Về độ bền thì Sơn Nippon được đánh giá cao không chỉ bởi có khả năng bám dính tốt nên thích hợp để sử dụng trên nhiều điều kiện bề mặt khác nhau mà vẫn đảm bảo cho sự bền đẹp, sáng bóng.

– Sản phẩm Sơn không chứa hóa chất thủy ngân hay chì nhưng vẫn có được độ bền màu tốt, thêm vào đó bề mặt mìn, đảm bảo độ bóng. Quan trọng là giúp người tiêu dùng có được môi trường sống trong lành, không chất độc hại.

– Các dòng Sơn nội thất và ngoại thất có được những ưu điểm tốt như:

+ Sơn ngoại thất có khả năng bảo vệ bền mặt tường, công trình vượt trội nhờ tạo được bề mặt mịn màng, độ bám dính cao, chống rêu mốc. Đồng thời, khả năng chống kiềm hóa và chống muối hóa tuyệt vời giúp công trình luôn bền đẹp như mới.
+ Sơn nội thất cũng có ưu điểm là độ phủ cao, khả năng chống thấm, chống rêu và mặt mịn, bóng nên dễ lau chùi.

– Sơn Nippon cũng rất thân thiện với môi trường, không chứa chất APEO và chì, thủy ngân… nên tốt cho người dùng mà vẫn, hàm lượng thấp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Chọn Sơn nhà tốt, giá thành rẻ loại nào?

2. So sánh màu sắc, giá cả của Sơn Jotun và sơn Nippon

Chất lượng là yếu tố đảm bảo độ bền, đẹp cho công trình về lâu dài cũng như bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, ngoài yếu tốt chất lượng thì cũng cần so sánh Sơn Jotun và Sơn Nippon về giá cả và màu sắc sơn mới có thể lựa chọn được hãng sơn nào phù hợp, tốt nhất cho công trình nhất.

– Về màu sắc:

Sơn Jotun và Sơn Nippon được đánh giá khác ngang bằng bởi không chỉ đảm bảo được sự bền màu theo thời gian, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt mà bảng màu của 2 loại Sơn này cũng khá đa dạng để người dùng có thể lựa chọn màu hợp sở thích, yêu cầu.

+ Sơn Jotun:

Có ưu điểm là màu Sơn đẹp bóng hiện đại, thích hợp cho trang trí.

+ Sơn Nippon:

Có được sự đa dạng về chủng loại và màu sắc phong phú, tươi sáng.

Sơn Nippon và Sơn Jotun những ưu điểm nổi bật

– Về giá thành:

Cả 2 Hãng Sơn đều có mức giá cạnh tranh và không chênh lệch nhiều. Có điều cách đóng thùng sơn khác nhau nên có ảnh hưởng một chút tới giá thành của sản phẩm đối với người có nhu cầu Sơn ít và nhiều.

+ Sơn Jotun:

Ngoài đa dạng về sản phẩm từ Sơn ngoại thất, nội thất, bột trét tường, Sơn lót, Sơn Dầu với chất lượng vượt trội các tính năng ưu việt thì còn phân khúc thị trường cao cấp và bình dân rõ ràng nên giá thành cũng khá hợp lý với từng đối tượng, loại Sơn.

+ Sơn Nippon:

Không phân chia thị phần theo nhu cầu cao hay trung cấp nhưng mức giá cũng khá mền. Đồng thời, nếu người dùng cần sơn diện tích Sơn lớn thì lựa chọn Sơn Nippon sẽ giúp bạn có được mức giá rẻ hơn và tiết kiệm bởi đóng thùng Sơn thường có dung tích lớn, tiết kiệm chi phí thùng chứa.

Nhu cầu về Sơn không chỉ cần chất lượng tốt mà phải có màu sắc đẹp, đa dạng để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của họ. Do đó, để có thể đánh giá Sơn tốt, sơn đẹp phù hợp với bạn chắc chắn việc so sánh Sơn là không thể bỏ qua.

Trên đây là một số những So sánh ưu nhược điểm Sơn Jotun và Sơn Nippon (so sánh các tiêu chí cơ bản về chất lượng, giá thành, màu Sơn giữa Sơn Nippon và Sơn Jotun) để người dùng có thể tham khảo, đánh giá và lựa chọn Hãng Sơn nhà tốt, hợp với nhu cầu, tài chính của mình và đặc điểm công trình nhất.

Bạn cần tư vấn Sơn Jotun xin liên hệ:
VĂN PHÒNG SƠN JOTUN TẠI THÀNH PHỐ VINH – NGHỆ AN  
Website: https://sonjotun.com.vn
Hotline: 0918668190

This post was last modified on 11/07/2021 10:24

admin

Share
Published by
admin

Bài viết gần đây

Bảng báo giá mới nhất Sơn Jotun tại Nghệ An năm 2021

Bảng báo giá mới nhất Sơn Jotun tại Nghệ An năm 2021 đang lưu hành…

3 năm ago

XU HƯỚNG MÀU SẮC NỘI THẤT SƠN JOTUN NĂM 2021

Xu hướng màu sắc nội thất sơn jotun năm 2021 không phải là chuẩn mực…

3 năm ago

Sơn Jotun có tốt không?

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SƠN JOTUN Thị trường Sơn nước tại Việt Nam những năm…

4 năm ago

JOTUN JOTASHIELD CHỐNG PHAI MÀU, PHỐI MÀU TINH TÚY THIÊN NHIÊN

Một biểu tượng của thiện nhiên tươi đẹp - những ánh màu ẩn hiện sắc…

5 năm ago

Sơn nhà đúng chuẩn theo phong thủy

Sơn nhà đúng chuẩn theo phong thủy nghĩa là sử dụng màu sắc một cách…

5 năm ago

Những màu Sơn không nên lạm dụng với không gian nội thất

Màu Sơn không đơn thuần tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn ảnh…

5 năm ago